-
Cam kết hàng chính hãng 100%
-
Bảo hành 1 đổi 1
-
Mở hộp kiểm tra nhận hàng
Thông Tin Về Vận Chuyển Và Giao Nhận
Phương Thức Giao Hàng - Thời Gian Giao Hàng - Phí Giao Hàng :
a) Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ :
- Giao hàng thường COD (các đơn vị logistics ghtk, viettel post) phí dịch vụ 26.000vnđ /1 đơn hàng
- Giao hàng nhanh trong ngày (các đơn vị logistics Grab, HeyU) phí dịch vụ 5.000vnđ/1km
- Giao hàng trực tiếp khách hàng đến nhận tại cửa hàng.
b) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng :
- Đối với khách hàng tại nội thành Đà Nẵng và Hội An có thể chọn giao hàng thường COD hoặc giao hàng nhanh trong ngày.
Thời gian giao hàng thường nhận từ 1 đến 2 ngày kể từ lúc đặt đơn hàng thành công.
Thời gian giao hàng nhanh nhận trong ngày khoản 30 phút đến 40 phút kể từ lúc đặt đơn hàng thành công.
- Đối với khách hàng tại các tỉnh thành khác thì sẽ chỉ giao hàng thường COD thời gian giao hàng khoản 2 đến 3 ngày kể từ lúc đặt đơn hàng thành công.
Lưu Ý : Riêng đối với các vùng Hải Đảo, Biên Giới sẽ có thời gian giao hàng từ 5-7 ngày.
c) Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ :
Shop chỉ bán hàng và giao hàng cho khách hàng trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam, không giao hàng quốc tế.
d) Phân định trách nhiệm :
Nếu trong quá trình giao hàng xảy ra các vấn đề hư hỏng, thiếu mất hàng, giao sai hàng, toàn bộ trách nhiệm shop và đơn vị giao hàng sẽ tự thoả thuận chịu trách nhiệm. Đồng thời shop sẽ đứng ra xử lí và hỗ trợ đổi trả hàng cho khách hàng ngay khi nhận được thông báo vấn đề từ khách hàng.
Tất cả hoá đơn chứng từ liên quan đến hàng hoá sẽ được shop cung cấp cho đơn vị vận chuyển và khách hàng. Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ lưỡng các hoá đơn chứng từ nguồn gốc xuất xứ hàng hoá đã được cung cấp và đối chiếu kiểm tra hàng hoá khi nhận hàng.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ shop sẽ thông báo ngay đến khách hàng và khách hàng có quyền thay đổi thời gian nhận hàng hoặc huỷ đơn hàng như mong muốn.
- Trước khi vận chuyển, bộ phận giao hàng sẽ liên lạc với quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm nhận hàng cụ thể. Quý khách để ý nghe điện thoại để xác nhận đơn hàng, nếu không liên hệ được với quý khách để xác nhận đơn hàng, bộ phận giao hàng sẽ không cho gửi đơn hàng đi.
- Quý khách hàng vui lòng kiểm tra hàng khi nhận, nếu có các vấn đề lỗi hỏng, hàng thiếu mất, hay bất cứ vấn đề nào thì thông báo ngay với shop qua số điện thoại 0909514269, đồng thời quay video chụp ảnh đồng kiểm khi mở hộp hàng để shop hỗ trợ đổi trả.