-
Cam kết hàng chính hãng 100%
-
Bảo hành 1 đổi 1
-
Mở hộp kiểm tra nhận hàng
Nội Quy Và Quy Trình Làm Việc Shop Vape X14
Quy Định Giờ Giấc Đi Làm Và Báo Cáo Đăng Bài, Vệ Sinh Shop:
1. Ca sáng 8h05 và ca chiều 14h05 là thời gian tối đa báo cáo giờ đi làm hợp lệ, đi trễ thì ca tiếp theo phải đi sớm 1 tiếng. Đi trễ lần thứ 5 sẽ đc tặng 1 vé nghỉ 1 tuần ko lương. Mỗi lần đi trễ dưới 30p sẽ bị trừ 50K. Xin phép đi trễ đột xuất phải trước 2 tiếng trước giờ làm. Những trường hợp xin phép khẩn cấp phải có hình ảnh hoặc video chứng minh thì mới đc xin nghỉ khẩn cấp.
2. Báo cáo đăng bài lên các group vape pod, báo cáo reup coment trên page, báo cáo coment dạo trên các group vape pod, báo cáo khu vực vệ sinh đã hoàn thành.
- chụp nhật ký hoạt động tài khoản facebook đăng bài và phải chụp rõ ngày tháng năm, đúng loại hoạt động đã quy định cho từng buổi. Khu vực vệ sinh phải chục rõ thể hiện được vệ sinh sạch sẽ gọn gàng.
- 5 bài đăng, 10 reup coment page, 10 coment dạo là số lượng tối thiểu 1 ngày
- thiếu 1 báo cáo phạt 30K/1 báo cáo.
*Gửi tất cả những báo cáo này vào tin nhắn riêng với anh trên tele trong ngày
Phân Chia Khu Vực Vệ Sinh Cho Nhân Viên (cập nhật mới nhất hiện tại):
Phụ trách khu vực vệ sinh shop Đà Nẵng
- Tủ trưng bày, loa, máy rửa coil, máy in bill, mặt bàn làm việc (Thảo)
- Toalet nhà vệ sinh, sàn kho (Nhi)
- Sàn nhà, ghế sofa, kệ tinh dầu, đèn lon, đèn ray, (Lĩnh)
- Sân trước, chậu cây, cửa kính (Tiến)
- Bàn làm việc màu trắng, laptop, máy in mã vạch, modem wifi (Lam)
Phụ trách khu vực vệ sinh shop Hội An
- Toalet, khu vực bếp ăn (Ngọc)
- Kệ tinh dầu, Tủ kính trưng bày, bàn làm việc, sàn trong shop, modem wifi, máy rửa coil (Bôn)
- Sàn Shop, Tủ Kính, Sân Trước, cửa ra vào, chậu cây, đèn ray đèn lon, bảng led quảng cáo (Rảnh)
*Khu vực của Bôn với Rảnh trùng nhau là để tụi em chia nhau ra làm nhé
* Anh check camera hoặc đến shop kiểm tra thấy khu vực nào dơ không gọn gàng thì anh phạt người phụ trách phụ vực đó nếu người đó đang có trong ca làm việc.
* Mỗi lần bị nhắc nhở sẽ phạt 30K
Quy Trình Check Đơn Đặt Hàng Trên Web:
1. Check đơn trên app haravan Gọi được cho khách xác nhận xong bấm xác thực đơn trên haravan
2. Gọi ko được cho khách thì đợi lát sau gọi lại trong ca làm việc của mình
3. Lần 2 gọi mà vẫn ko đc thì bấm xác thực đơn hàng và nhắn tin thông báo cho khách. Em là nhân viên shop vape x14, e thấy a có đặt đơn hàng mã đơn hàng là 123xx, e gọi cho a 2 lần ko được, nếu a nhận đc tin nhắn thì vui lòng liên hệ lại nhé.
4. Chụp tin nhắn, lịch sử cuộc gọi và đơn hàng đó up lên trên group check đơn web.
*Sót đơn web không check hoặc check rồi nhưng không bấm xác thực đơn hàng a sẽ phạt 30K/1 lần.
Lưu Ý Khi Khách Gửi Máy Sửa (phí cọc sửa máy 100K)
Cam kết với khách thời gian trả máy khoản 7-10 ngày có thể sớm hơn hoặc trễ hơn vài ngày, nếu máy sửa không được shop sẽ liên hệ khách để trả lại máy, phí sửa sẽ khoản 100K-200K nếu vượt quá 200K shop sẽ liên hệ khách hỏi lại ý kiến trước khi quyết định, ghi đầy đủ thông tin nhận máy sửa bao gồm : loại model máy, màu sắc, tình trạng máy có trầy xước hư hỏng gì, phụ kiện hoặc những gì khách gửi lại shop, chỉ nhận thân máy và đầu pod rỗng, không nhận pin và coil occ. Sau đó ghi rõ tên và sđt khách rồi nói khách kiểm tra lại kĩ và ký xác nhận vào bên cạnh
Tuyệt đối không nhận sửa những máy như sau :
1. Máy giá trị thấp
2. Máy cũ quá, trầy xước nhiều
3. Máy đời cũ đã ra mắt lâu rồi
4. Máy không còn hỗ trợ phụ kiện
5. Máy có mẫu mã shop mình không bán, không có phụ kiện hỗ trợ
Quy Trình Xử Lí Đơn Hàng Có Giao Hàng, Đơn Hàng Có Khuyến Mãi (Quà Tặng, Voucher), Đơn Hàng Thanh Toán Chuyển Khoản Hoặc Quẹt Thẻ :
- Đối với đơn hàng khách đặt giao hàng thì phải kiểm tra kĩ hoá đơn trước khi gói hàng gửi đi, kiểm tra đã đầy đủ số lượng, đúng màu sắc, đúng số ohm, đúng nicotine, đúng chủng loại, đủ phụ kiện đi kèm hay chưa. Sau đó chụp ảnh lại, chụp ảnh sao cho thể hiện được đầy đủ và dễ thấy chính xác loại hàng hoá gửi đi là loại nào. Sau đó gửi ảnh đó và ảnh hoá đơn vào trong group check đơn ship.
- Đối với đơn khách hàng được tặng quà hoặc được giảm giá voucher, giảm giá đặc biệt thì phải chụp ảnh lại, ảnh phải thể hiện được là đã gửi tặng cho khách, áp dụng khuyến mãi cho khách đúng theo quy định. Sau đó gửi ảnh đó và ảnh hoá đơn vào group check đơn khuyến mãi.
- Đối với đơn hàng khách hàng thanh toán bằng chuyển khoản hoặc quyẹt thẻ thì phải kiểm tra tiền đã được chuyển thành công chưa (khi khách chuyển khoản thành công sẽ có tin nhắn sms báo về, quyẹt thẻ thành công sẽ có báo thành công trong lịch sử quyẹt thẻ) nếu chưa nhận được thông báo chuyển khoản thành công thì phải liên hệ cho anh để anh kiểm tra, khi nào nhận được tiền mới để khách ra về. Sau đó chụp ảnh màn hình chuyển khoản của khách gửi vào group check đơn bank.
*Các trường hợp không gửi ảnh, không làm đúng quy trình nếu bị phạt hiện sẽ bắt buộc hoàn trả lại hàng khuyến mãi, giá trị voucher tương ứng, thu hồi tiền hàng chuyển khoản lỗi và phạt 30K/1 lần.
Một Số Quy Định Phạt Khi Làm Sai Đã Bị Nhắc Nhở (đang cập nhật thêm)
- Gói sai hàng, thiếu hàng cho khách phạt 30K/1 lần và phải chịu trách nhiệm đổi trả hàng hoá cho khách.
- Quên không gửi hàng cho khách đã đặt và chốt đơn sẽ bị phạt 100K/1lần
- Trộm cắp hàng hoá, gian lận hoá đơn, gian lận tiền khuyến mãi, gian lận giá bán, chia sẽ thông tin mật nội bộ sẽ bị đuổi việc ngay lập tức và bắt buộc trả lại hàng hoá đã trộm cắp, tiền hàng bị gian lận, khấu trừ toàn bộ lương thưởng.
- Ngủ trong giờ làm việc, chơi game trong giờ làm việc,...phạt 70K/1 lần bị phát hiện.
- Không chụp ảnh đơn ship, không gửi ảnh đã chụp vào group check đơn ship, chụp ảnh đơn ship không có rõ mã vạch, phạt 30K/1 lần.
- Không dán mã vạch sản phẩm đã nhập tồn kho cho chi nhánh, phạt tất cả nhân viên của chi nhánh đó 50K/1 người/1 lần.
- Không đăng xuất tài khoản kiot ra khỏi máy tính sau khi đã dùng xong, phạt 30K/1 lần.
- Không có câu chào khi nhắn tin với khách, phạt 30K/1 lần.
- Hàng khách không dùng cho lại, hoặc tặng cho tụi e hoặc tụi e lụm được hay như nào thế đó tương tự như vậy. Nếu hàng còn mới thì báo cáo a để a xem xét có cho vào tồn kho để bán như hàng mới không, nếu được thì a cộng tồn kho và khi nào bán được thì có a sẽ bao coffee hoặc để dành vào quỹ cuối tháng thưởng thêm cho tụi e. Nếu hàng cũ thì báo cáo a để giữ lại bán theo giá hàng cũ cho khách cần. Tiền bán được cũng sẽ bao coffee hoặc để dành vào quỹ cuối tháng thưởng thêm cho tụi e. Tự ý cất riêng để bán ko báo cáo, thì sẽ tính vào lỗi vi phạm lấy hàng bên ngoài bán cho khách của shop. Bị phạt nhắc nhở -30K hoặc cho thôi việc. Không phải cái gì khách cho, khách để lại cũng đưa vào bán đc, lỡ như hàng lỗi, hàng cũ hoặc hàng đã hết date, hết trend ko ai mua nữa, mà nhập vào tồn kho để bán như hàng mới là ko đc. Nên tụi e hỏi a vì sao không tính vào tiền hàng dư để trừ cho tụi e trong tiền hàng kiểm thiếu mất thì đây là lý do đó. Nếu cảm thấy ko thích quy định này thì cứ giữ lấy mà sài, chứ a ko cần, nhưng tự ý lấy bán khách mà ko báo cáo a là bị phạt đó nha.
- Khách bảo hành sản phẩm thì tụi e coi cái sản phẩm đó còn hàng ko, nếu còn thì phải đổi lại y như vậy. Chỉ khi nào hết hàng mới hỗ trợ cho khách đổi sang vị khác, màu sắc khác, không được tự ý đổi sang loại khác khi mà hàng cùng loại khách mua vẫn còn tồn kho. Khách lỗi thân máy thì chỉ bảo hành đổi thân máy, không đổi tất cả hay phụ kiện đi kèm theo. Đổi phải cùng màu, cùng vị, cùng loại, chỉ khi nào hết tồn kho mới đổi sang vị khác, màu sắc khác, loại khác. Hoặc hỏi ý kiến của a đồng ý mới cho đổi sang vị khác, màu sắc khác, loại khác. Làm sai không đúng quy định này sẽ bị phạt 30K/1 lần nhắc nhở.
- Tự ý đi ra ngoài trong giờ làm không báo cáo với anh sẽ bị phạt 30K/1 lần nhắc nhở và trừ luơng giờ làm vắng mặt. Muốn đi đâu phải báo cáo với anh trong tin nhắn là em xin đi đâu, làm gì, trong thời gian bao nhiêu phút ghi rõ ràng ra. Kể cả đi ship hàng cho khách cũng phải ghi rõ thời gian đi ship, chỉ được đi một người không được rủ nhau 2-3 đứa cùng nhau đi ship.
- Tin nhắn gắn sao trong group bộ nội vụ bắt buộc phải đọc và thả tim vào, nếu sau 6 tiếng đồng hồ kể từ lúc anh nhắn tin lên mà không đọc không tương tác sẽ bị phạt 100K/1 tin nhắn.
- Quên check in, check out mỗi lần nhờ a check hộ thì 30K/1 lần.